Là Gì

Flashal là gì ? Giải thích chi tiết về Flashal

Gần đây có rất nhiều người tìm kiếm về ý nghĩa của Flashal. Vậy Flashal là gì ? Giải thích chi tiết về Flashal. Hãy cùng soyouthinkyoucandance.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Flashal là gì ?

Flashal là viết tắt của cụm từ Flash Deal ( sự kiện giảm giá ). Flash sale còn được gọi là deal of the day, là đợt giảm giá với mức giảm giá lớn có thể lên tới 80% cho một số mặt hàng cụ thể và chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn, thường là 24-36 giờ.

Flashal là gì ?
Flashal là gì ?

Flashal giúp thương hiệu của bạn thu hút sự chú ý của người mua, cải thiện chuyển đổi , tăng doanh thu và doanh thu cũng như cải thiện lòng trung thành của khách hàng .

Lợi ích của Flashal

Các công ty khác nhau dựa vào các giao dịch trong ngày để cải thiện doanh số bán hàng và khả năng hiển thị. Tuy nhiên, chúng có thể mang lại nhiều lợi ích hơn cho sự phát triển thương hiệu của bạn hơn bạn nghĩ. Flash sale giúp bạn:

Lợi ích của Flashal
Lợi ích của Flashal
  • Đảm bảo chuyển đổi khách hàng tiềm năng . Lưu trữ các đợt giảm giá chớp nhoáng trên trang web của thương hiệu bạn là một cách hoàn hảo để có được khách hàng mới. Thông thường, khách hàng tiềm năng duyệt các trang web để tìm các ưu đãi thú vị trước ngày lễ. Họ có thể thêm một số sản phẩm vào giỏ hàng của mình nhưng lại bỏ chúng trừ khi có nhu cầu thực sự về những mặt hàng này. Ưu đãi có giới hạn khuyến khích người mua hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.
  • Cải thiện khả năng hiển thị thương hiệu. Tính cấp bách chuyển đổi khách truy cập của bạn thành người mua cũng hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội. Những người khám phá ra ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu của bạn và do đó trở thành khách hàng của bạn rất muốn chia sẻ ưu đãi đó với bạn bè và đồng nghiệp của họ.
Lợi ích của Flashal
Lợi ích của Flashal 2
  • Một số người trong số họ thậm chí có thể chia sẻ tin tức về ưu đãi của bạn trên các tài khoản truyền thông xã hội của họ.
  • Tăng số lượng khách hàng trung thành. Chiết khấu lớn cho các mặt hàng khác nhau là một cách tuyệt vời để thưởng cho khách hàng hiện tại của bạn, cho phép họ mua sản phẩm của thương hiệu bạn với chi phí thấp hơn.
  • Sau khi dùng thử sản phẩm của bạn và phát hiện ra rằng chúng có chất lượng cao, người tiêu dùng có nhiều khả năng mua hàng của bạn hơn.
  • Các mặt hàng thị trường không có nhu cầu. Bạn có thể nhanh chóng bán những sản phẩm không được khách hàng ưa chuộng và nhường chỗ cho những mặt hàng mới. Bạn có thể bán bớt các sản phẩm theo mùa hoặc đặc sản và thu lại một số chi phí ban đầu.
  • Đẩy mạnh doanh thu. Theo Social Marketing Fella , các giao dịch trong ngày mang lại mức tăng trưởng trung bình 35% về tỷ lệ giao dịch. Việc bán hàng trong thời gian ngắn khiến người mua hàng mua nhanh và đặt hàng với số lượng lớn hơn bình thường. Điều này thúc đẩy doanh số bán hàng nhanh chóng trong thời gian không. Kết quả là, doanh thu của bạn tăng lên. Vì vậy, nếu bạn đặt mục tiêu tăng doanh thu một cách nhanh chóng, các giao dịch trong ngày đã đến để giải cứu.

Khi nào nên chạy Flashal ?

Flashal càng ngắn thì kết quả càng tốt cho thương hiệu của bạn. Một thực tế được biết là cảm giác cấp bách và giảm giá lớn khiến người mua quyết định nhanh chóng. Thống kê của Monetate cho thấy:

Khi nào nên chạy Flashal ?
Khi nào nên chạy Flashal ?
  • Trước ngày lễ. Như bạn đã biết, các thương hiệu cung cấp cho khách hàng rất nhiều ưu đãi trong những ngày lễ. Đó là lý do tại sao người mua sắm bị tấn công dồn dập bởi các email với số lượng lớn các chương trình khuyến mãi. Để tránh tình trạng mệt mỏi với flash sale, hãy tránh “mùa cao điểm” và thực hiện giao dịch của bạn vào ngày trước ngày lễ. Ví dụ, vào tháng 10, để giành khách hàng mới, nhường chỗ cho sản phẩm mới và tránh cạnh tranh cao.
  • Sau kỳ nghỉ lễ. Khi kỳ nghỉ lễ kết thúc, bạn có thể nhận thấy số lượng đơn hàng trả lại tăng lên. Quá trình này là bình thường khi mọi người trả lại những món quà không mong muốn. Để kiếm lại một số tiền này, hãy tiến hành bán hàng sau kỳ nghỉ lễ, giả sử vào tháng Giêng. Nó giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng và giảm tổn thất.
  • Một lần vào một thời điểm nào đó. Không nên chạy doanh số hàng tháng vì nó có thể hủy hoại danh tiếng của bạn. Tuy nhiên, cung cấp giao dịch cho khách hàng vài tháng một lần là một ý tưởng tuyệt vời. Gắn đợt giảm giá với một ngày lễ như Lễ Noel, Ngày quốc khánh hoặc Giáng sinh, khi mọi người có xu hướng tìm kiếm những ưu đãi tốt nhất.

Video Flashal là gì ? Giải thích chi tiết về Flashal

Thầy Hiệu Trưởng Đáng Yêu

Tôi Thầy Hiệu Trưởng Đáng Yêu ngoài quản lý các thầy cô khác còn đam mê chia sẻ kiến thức hỏi đáp thắc mắc là gì , là ai của tất cả mọi người . Đây là Blog của tôi Hãy đọc và cho xin ý kiến.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button