Là Gì

One Life Stay là gì ?

Gần đây trên mạng xã hội tìm kiếm rất nhiều về cụm từ One Life Stay. Vậy One Life Stay  là gì ? Hãy cùng soyouthinkyoucandance.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

One Life Stay là gì ?
One Life Stay là gì ?

One Life Stay là gì ?

One Life Stay bạn có thể hiểu là cách để bắt đầu cuộc sống mới sau những mất mát và đau thương.

One Life Stay là gì ?
One Life Stay là gì ?

Ví dụ, nếu bạn đang phải vật lộn để kiếm tiền để lo cho cuộc sống của mình, nhưng nhận ra rằng một ngày nào đó bạn sẽ phải dừng lại và bắt đầu sống cuộc sống mà bạn nghĩ cho bản thân và gia đình, thì đó là One Life Stay.

Hướng dẫn Vắt chéo chân kẹp chặt cổ trụ là gì ?

Cách để One Life Stay

Ăn thức ăn bổ dưỡng

Một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh là cốt lõi của hạnh phúc. Nhưng người ta thường coi việc ăn uống lành mạnh chủ yếu như một công cụ để giảm cân. Theo Hướng dẫn chế độ ăn uống năm 2020 cho người Mỹ, một chế độ ăn uống cân bằng nhiều trái cây và rau quả, protein nạc, sữa ít chất béo và ngũ cốc nguyên hạt là cần thiết để có năng lượng tối ưu.

Ăn thức ăn bổ dưỡng
Ăn thức ăn bổ dưỡng

Tiêu thụ nhiều loại thực phẩm từ tất cả các nhóm thực phẩm để có được nhiều chất dinh dưỡng cung cấp năng lượng trong suốt cả ngày. Chọn trái cây và rau quả tươi hoặc đông lạnh, đặc biệt là rau lá xanh đậm và bông cải xanh đậm đặc chất dinh dưỡng, cũng như các loại rau màu cam, như cà rốt và khoai lang. Bạn có thể chọn từ nhiều loại cá và các loại đậu để lựa chọn cho các lựa chọn protein lành mạnh.

Ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi đêm

Ưu tiên cho giấc ngủ là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để chuẩn bị cho một ngày thành công và tràn đầy năng lượng. Thiếu ngủ có thể kéo dài tình trạng sức khỏe nghiêm trọng, cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng, động lực và mức năng lượng của bạn. Có được giấc ngủ chất lượng là thói quen lành mạnh mà nhiều người cần cải thiện. Hầu hết người lớn cần nhắm mắt ít nhất bảy đến tám giờ mỗi đêm, vậy điều gì ngăn cản họ có được điều đó?

Ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi đêm
Ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi đêm

Quan sát mô hình giấc ngủ của bạn nếu bạn phải vật lộn với giấc ngủ. Ghi lại thời lượng bạn ngủ mỗi đêm, các yếu tố góp phần khiến bạn mất ngủ hoặc thiếu ngủ, bạn cảm thấy được nghỉ ngơi như thế nào và bạn có bao nhiêu năng lượng trong ngày. Sau đó, thử các chiến lược ngủ để cải thiện giấc ngủ của bạn, chẳng hạn như tạo môi trường thư giãn và yên tĩnh, giảm thiểu ánh sáng và tiếng ồn, thiết lập thói quen đi ngủ, kiểm soát căng thẳng và tắt các thiết bị điện tử.

Sử dụng cùng một thói quen ngủ sẽ giúp phát triển đồng hồ báo thức bên trong cơ thể bạn và có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Với chất lượng giấc ngủ được cải thiện, mọi người sẽ có sức khỏe tốt hơn và cải thiện cảm xúc, giảm nguy cơ mắc bệnh và làm việc hiệu quả hơn.

Kết bạn với những người tốt

Tối đa hóa lượng thời gian bạn dành cho những người mà bạn thích ở bên. Kết nối với những người khác tỏa ra sự tích cực và có cùng sở thích sẽ kích thích và tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Kết bạn với những người tốt
Kết bạn với những người tốt

Mặt khác, những người mà bạn không có quan hệ thân thiết hoặc những người có quan điểm tiêu cực, thường xuyên phàn nàn hoặc đưa ra những lựa chọn sai lầm sẽ chỉ làm cạn kiệt tài khoản năng lượng của bạn.

Điều quan trọng là đặt ra các giới hạn và ranh giới để bảo vệ bản thân và bảo tồn năng lượng của bạn khi ở xung quanh những người không nạp thêm năng lượng dự trữ cho bạn.

Tập thể dục thường xuyên

Bạn có thấy mình cảm thấy uể oải không? Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi với những công việc đơn giản hàng ngày, chẳng hạn như đi chợ hay làm việc nhà chưa? Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh khuyến nghị người lớn nên hoàn thành ít nhất 150 phút hoạt động thể chất cường độ vừa phải mỗi tuần. Trái ngược với những gì bạn có thể tin, điều này sẽ bổ sung vào tài khoản năng lượng của bạn chứ không phải trừ đi.

Tập thể dục thường xuyên
Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục làm giảm căng thẳng và áp lực, tăng cường cơ bắp và tăng sức chịu đựng, đồng thời giúp cơ thể bạn hoạt động hiệu quả hơn trong các nhiệm vụ hoặc hoạt động thể chất khác.

Làm điều gì đó có ý nghĩa mỗi ngày

Bạn cảm thấy đam mê điều gì? Bạn có tài năng đặc biệt nào mà bạn muốn luyện tập thường xuyên hơn hoặc chia sẻ với người khác không? Làm điều gì đó mà bạn thích mỗi ngày, ngay cả khi đó chỉ là một hành động đơn giản như nấu một bữa ăn lành mạnh hoặc nghe bài hát yêu thích của bạn. Đặt nỗ lực vào những điều quan trọng nhất với bạn sẽ giúp bạn sử dụng và dự trữ năng lượng của mình theo những cách mang lại điều tốt nhất cho bạn.

Làm điều gì đó có ý nghĩa mỗi ngày
Làm điều gì đó có ý nghĩa mỗi ngày

Nghĩ điều tốt cho người khác

Duy trì tâm từ bi là một cách khác để tiết kiệm năng lượng. Một ví dụ về việc thực hành lối suy nghĩ này được gọi là sự quan tâm tử tế. Thay vào đó, hành động tích cực này có thể giúp bạn không phán xét người đó. Phán xét người khác có thể khiến chúng ta tự phán xét chính mình và kiểu đối thoại nội tâm tiêu cực đó có thể khiến chúng ta mệt mỏi.

Nghĩ điều tốt cho người khác
Nghĩ điều tốt cho người khác

Video One Life Stay là gì ?

Thầy Hiệu Trưởng Đáng Yêu

Tôi Thầy Hiệu Trưởng Đáng Yêu ngoài quản lý các thầy cô khác còn đam mê chia sẻ kiến thức hỏi đáp thắc mắc là gì , là ai của tất cả mọi người . Đây là Blog của tôi Hãy đọc và cho xin ý kiến.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button